ไม่กลัวกฏหมายไทย หนุ่มรัสเซียใช้คีมตัดโซ่ล็อกจยย. อ้างไม่มีใบขับ

ไม่กลัวกฏหมายไทย หนุ่มรัสเซียใช้คีมตัดโซ่ล็อกจยย. อ้างไม่มีใบขับขี่ กลัวถูกปรับ ตำรวจภูเก็ตลั่น เตรียมเสนอ ตม. เพิกถอนการอนุญาตอยู่ในไทย
    30 เม.ย. 2567 ที่ สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต แถลงผลจับกุมชาวต่างชาติก่อเหตุใช้คีมตัดโซ่ที่ตำรวจจราจรใช้ล็อกล้อรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป หลังจอดในที่ห้ามจอดบริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาภูเก็ต ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

ปรากฏว่ามีการแชร์คลิปว่อนในโซเชียลมีเดียต่างๆ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากคนก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวหรือพักอาศัยที่ จ.ภูเก็ต แต่กลับไม่เกรงกลัวกฎหมายประเทศไทย ก่อเหตุอย่างตั้งใจ ทั้งที่รู้ว่าผิดกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต สั่งการให้ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด กระทั่งสามารถจับกุม MR. German Sarkisov สัญชาติรัสเซีย อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 14/58 ม.5 หมู่บ้านแห่งหนึ่งต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ตการก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้และจับกุมแล้วทั้งหมด 4 ราย จากนั้นจะเสนอให้ ตม.จว.ภูเก็ต เพิกถอนการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรต่อไป


ความคิดเห็น